Hotline: 043 533 5489 - 0926 560 560

[tintuc]
Là một phần không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại, máy hút mùi Bauer BC KREATIVE HOLES tự động điều chỉnh để hút mùi nhanh hơn đảm bảo nhà bếp luôn trong lành giúp bạn có thể tập trung hơn vào việc nấu ăn.

Hiệu suất: Hút mùi nhanh chóng và hiệu quả, loại bỏ hết không khí gây mùi hôi không mong muốn trong nhà bếp.

Tính năng: Công việc nấu nướng hoàn toàn thoải mái mà không lo tiếng ồn gây đau đầu, khó chịu cũng như mùi hôi phòng bếp trong khi nấu.

Thiết kế hoàn hảo: Không gian bếp chính là điểm nhấn của ngôi nhà hiện đại và máy hút mùi bauer với thiết kế màn phẳng độc đáo, mới lạ hấp dẫn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra bầu không khí đúng cho ngôi nhà.


Phím điều khiển cơ điện tử S-electronic 4 tốc độ

Máy hút mùi màn phẳng Bauer BC KREATIVE HOLES với phím điều khiển cơ điện tử giúp bạn dễ dàng bật và điều chỉnh tốc độ hút theo các hoạt động nấu ăn liên tục với 4 tốc độ giúp bạn có thể tập trung vào việc nấu ăn trong khi BC KREATIVE HOLES tự động hút hết mùi hôi trong nhà bếp.

Bộ lọc than hoạt tính
Bauer KREATIVE HOLES nhanh chóng làm giảm mùi trong nhà bếp với màng lọc hiệu quả cao - tỷ lệ hấp thụ mùi lên tới hơn 85% với chế độ hút đẩy ra ngoài qua ống thoát.

Làm sạch không khí, hiệu quả

Động cơ Turbin đôi mạnh mẽ với mức tiêu thụ năng lượng tối thiểu giúp mùi hôi nhanh chóng được loại bỏ. Cùng độ ồn thấp < 48dB kết hợp đèn Halogen giúp bạn cải thiện tầm nhìn và ánh sáng môi trường xung quanh trong quá trình nấu tạo ra một môi trường chiếu sáng cần thiết cho căn bếp hiện đại.

>>>Địa chỉ mua bếp từ tây ban nha chính hãng giá rẻ
[/tintuc]

BACK TO TOP