Hotline: 043 533 5489 - 0926 560 560

[tintuc]
Vì sao cần dùng máy hút mùi 

Trong khi chúng ta đun nấu khí độc hại từ việc nấu nướng có thể sinh ra. Cụ thể như các khí ôxitcacbon và cacbonic sinh ra từ việc đun nấu là những chất khí rất độc hại cho đường hô hấp. Không gian bếp càng chật hẹp thì nồng độ các chất này càng cao, nguy cơ gây ra các căn bệnh về đường hô hấp càng lớn.
Các khí này làm giảm khả năng vận chuyển oxy trong máu, gây nên tình trạng mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt hoặc buồn nôn. Đặc biệt với trẻ em, hệ miễn dịch của bé còn yếu là đối tượng đặc biệt nhạy cảm với các loaij khí độc hại, dẫn đến mắc bệnh viêm đương hô hấp với các biểu hiện là ho, viêm họng, sốt..v...v. Ngiêm trọng hơn sẽ gây ra tình trạng thiếu oxy, khiến bạn có thể thấy khó thở hay choáng váng, ngăn chặn khả năng trao đổi oxy của hồng cầu. Nồng độ quá đậm đặc còn có thể gây tử vong.
Với nhưng nguy cơ đó, việc vệ sinh và làm thông thoáng không gian bếp là điều vô cùng quan trọng đối với sức khỏe của gia đình bạn. Có nhiều cách để cải thiện điều này như bố trí các cửa thông gió, dọn dẹp căn bếp sạch sẽ, thường xuyên cọ tẩy rửa các thiết bị nhà bếp...



>>>Địa chỉ mua bếp từ đức chính hãng tại Hà Nội

Lợi ích của máy hút mùi

Máy hút mùi sẽ hút sạch mùi thức ăn trong căn bếp, trả lại không gian thoáng đãng, dễ chịu
Chị em nội trợ không còn lo bị mùi thức ăn ám lại trên quần áo và trong phòng bếp.
Giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, phòng tránh các bệnh đường hô hấp.
Giúp bảo vệ môi trường chung cho cộng đồng.


Nguyên lý hoạt động 

Các loại máy hút mùi đều hoạt động dựa trên nguyên tắc của quạt thông gió kết hợp với cac màng lọc.
Các loại khí độc hại và mùi khó chịu sẽ được máy hút mùi hút lên bằng quạt và chuyển ra ngoài, còn bụi bẩn và các hạt dầu mỡ sẽ bám lại tại màng lọc - có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh hoặc thay mới.

Lịch sử máy hút mùi 

Có lịch sử ra đời và phát triển gần 100 năm nay máy hút mùi vào thời kỳ đầu có thiết kês khá đơn giản, chỉ giống như một toa thu khói, hứng toàn bộ khí khói trong bếp và đưa ra ngoài theo hệ thống ống dẫn. Theo thời gian con người mới sáng tạo nâng cấp cải tiến dần dần và phát triển để có sản phẩm máy hút khử mùi đẹp, hiện đại đa chức năng như ngày nay.

Vì sao bạn chọn máy hút mùi Bauer

Thiết kế đẹp, mẫu mã hiện đại
Mẫu mã đa đạng, đem tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Từ các dòng máy mỏng cổ điển tới dạng máy toa kính và máy độc lập. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại máy hút mùi đê phù hợp với không gian bếp và mục đích sử dụng của mình
Máy hút mùi Bauer có những tính năng tương đương thậm trí vượt trôi hơn so với một số hãng khác.
Giá thành rất hợp lý.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.
[/tintuc]

BACK TO TOP