Hotline: 043 533 5489 - 0926 560 560

[tintuc]

Bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức luôn được đánh giá cao hơn so với những mẫu bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước khác. Bởi từ lâu, Đức đã rất nổi tiếng với các thiết bị, các linh kiện điện tử của ngành bếp. Để đảm bảo rằng bạn chọn được một chiếc bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc của Đức, BẾP NHÀ VIỆT xin chia sẻ tới quý khách thông tin bếp điện từ đức nhập khẩu nguyên chiếc:

Những dòng bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc hiện có tại Việt Nam được chia thành hai ngạch: bếp được xách tay từ Đức và bếp được một công ty đại diện đứng ra nhập về phân phối tại thị trường Việt Nam.

Việc lắp đặt được mẫu bếp điện từ xách tay của Đức này cũng rất khó bởi bếp chưa được tích hợp bộ chuyển đổi nguồn điện. Chưa kể việc sửa chữa cũng như bảo hành với dòng bếp điện từ đức được xách tay về phức tạp hơn khi linh kiện thay thế trong quá trình sử dụng bếp gặp sự cố kỹ thuật và không một đơn vị bếp nào trong nước chịu trách nhiệm bảo hành. Quý khách sẽ phải cân nhắc bỏ đi chiếc bếp có giá trị lớn đó nếu như không gửi về cơ sở bảo hành bên Đức.

Bếp điện từ Bauer BE 581TS
Với những model bếp điện từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức được công ty đại diện đứng ra nhập về và phân phối tại thị trường Việt Nam có độ bền cao, dễ sử dụng cũng như hoạt động tốt dù trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam do trước khi đưa bất kỳ mẫu bếp điện từ nào vào tiêu thụ tại thị trường trong nước, công ty nhập khẩu luôn tính đến yếu tố khí hậu, nhiên liệu của thị trường để thiết kế bếp cho việc sử dụng theo thói quen của người Việt Nam.


Bên cạnh đó, các linh kiện thay thế kèm theo bếp cũng được công ty đại diện đứng ra nhập khẩu về dễ dàng cho việc sửa chữa, thay thế nếu bếp xảu ra sự cố kỹ thuật trong quá trình sử dụng và thời gian bảo hành lên đến 03 năm với hình thức bảo hành tại nhà, trong thời gian bảo hành, nếu bếp gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất thì các linh kiện sẽ được thay thế miễn phí: Bauer, Bosch, Munchen, Chefs…

Một số thương hiệu phân phối bếp từ cao cấp nhập khẩu từ Đức được Showroom BẾP NHÀ VIỆT phân phối tại thị trường bếp Việt Nam như bếp điện từ Bauer, bếp điện từ Bosch, bếp điện từ Munchen...sử dụng 100% linh kiện Đức được lắp ráp tại châu âu.


BẾP NHÀ VIỆT 94 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 353 354 89 - 0926 560 560 - 0901 923 589
Website: http://bepnhaviet.vn/
Email: bepnhavietvn@gmail.com


[/tintuc]

BACK TO TOP