Hotline: 043 533 5489 - 0926 560 560

[tintuc]
Trên thị trường bếp hiện nay có đến 70-80% sản phẩm bếp từ có xuất xứ từ Trung Quốc(China hoặc PRC) khiến người tiêu dùng băn khoăn khi chọn mua bếp về sử dụng. 


Là sản phẩm bếp từ có nguồn gốc từ Trung Quốc (không phải ở bất cứ nước nào trên thế giới), bếp từ Trung Quốc với các dòng bếp:

1. Bếp từ Việt sản xuất tại Trung Quốc: 
Là dòng sản phẩm bếp chiếm lĩnh thị trường và bếp từ Việt được bán ra nhiều nhất hiện nay.
Bếp từ thương hiệu Việt đặt hàng sản xuất với các công ty công nghiệp hàng gia dụng của Trung Quốc tự nghiên cứu mẫu, bo mạch và sản xuất theo nhu cầu về bếp từ Việt với mức giá tùy theo nhu cầu đặt hàng của bếp từ Việt.

Đối với hàng thương hiệu Việt sản xuất tại TQ này có thuật ngữ kinh tế là ODM, tức là công ty Việt Nam chủ yếu là bán hàng là chính, chỉ vẽ sơ sơ bề mặt thiết kế thôi còn lại không có khác biệt gì nhiều so với các mẫu trên thị trường. Chính điều đó khiến thị trường kinh doanh bếp bị loạn vì có vài chục hãng khác nhau mà thiết kế phím điều khiển hao hao giống nhau. Tất nhiên là bạn yên tâm vân còn tôi đây giúp bạn chọn mua bếp từ tốt nhất.

Với những thương hiệu Việt sản xuất tại Trung Quốc chiếm đa số thị trường Việt Nam: Faster, Canzy, Giovani... có nhiều dòng sản phẩm có hàng nhập khẩu châu Âu và hàng sản xuất tại Trung Quốc ít khi có vấn đề trong quá trình sử dụng cùng mức giá khá ổn với người tiêu dùng.

Bếp từ Faster FS- 930CI nhập khẩu nguyên chiếc
Faster - thương hiệu bếp Việt uy tín với nhiều sản phẩm bếp từ có nguồn gốc từ ITALY và TÂY BAN NHA. Bên cạnh đó cũng còn có dòng sản phẩm bếp từ giá rẻ cho người tiêu dùng chọn lựa: bếp từ Faster FS-2C, Faster FS-2CE được sản xuất tại Trung Quốc và được tặng máy hút mùi khi mua bếp. Đặc biệt BẾP NHÀ VIỆT chưa phải bảo hành khi khách hàng sử dụng dòng bếp này.

Canzy cũng được bán khá lâu trên thị trường bếp và không có nhiều dòng cao cấp từ ITALY cugnx như TÂY BAN NHA. Với dòng bếp từ Napoli, Giovani chất lượng cũng khá ổn tuy nhiên mức giá cao hơn sản phẩm bếp từ Faster. 

Những sản phẩm đặt ngoài cửa hàng siêu thị: Hoffmann, Frico…thì bạn nên cẩn thận hơn khi mua hàng.

2. Bếp từ Châu Âu sản xuất tại Trung Quốc: 
Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm  với thiết kế công nghệ và bo mạch hoàn toàn của Châu Âu như: Bauer, Faster, Bosch, Teka...đang đặt hàng sản xuất sản phẩm ở các nhà máy Trung Quốc. Ngay như cả Apple cũng thuê Foxcom gia công và lắp ráp Iphone cho họ dựa trên công nghệ hoàn toàn của Apple.

Thuật ngữ trong kinh tế của nó gọi là OEM(tức là một công ty thuê công ty khác gia công sản phẩm rồi dán tên công ty họ vào dựa trên thiết kế kỹ thuật của công ty họ).

Bếp từ Bauer BE 63SS nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha
Bauer - thương hiệu bếp Châu Âu(Made in E.U) được khá nhiều chị em nội trợ tin dùng: bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc Bauer BE 62SS, 63SS - Made in Spain và được tặng máy hút mùi kèm bếp khi mua sản phẩm bếp tại Showroom Bếp Nhà Việt. 

3. Bếp từ Trung Quốc hàng Trung Ương: 
Là sản phẩm bếp từ phục vụ cho nhu cầu sử dụng của chính người Trung Quốc, bếp từ Trung Quốc được sản xuất trên tiêu chuẩn thiết kế công nghệ cao hơn hàng Việt Nam.

Có thể bạn đã biết đến những thương hiệu như Lenovo, laptop của hãng này được xếp vào hàng bền không kém gì Dell và pin được xếp vào loại khủng. Còn đối với thị trường Việt Nam những thương hiệu bếp từ được biết đến là Fotile, Robam, Media… đây đều là những dòng được gọi vào hàng nồi đồng cối đá.

4. Bếp từ Trung Quốc tự lắp ráp - sản phẩm bếp từ kém chất lượng.
Với mức giá rất rẻ cùng quảng cáo hàng tháng trên các trang mạng taobao, alibaba...Khách hàng dễ mua phải sản phẩm bếp từ kém chất lượng.

Một lần nữa nếu như bạn có thắc mắc gì hoặc muốn mua bất cứ sản phẩm bếp từ nào bạn có thể ra địa chỉ shoowroom BẾP NHÀ VIỆT, 94 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội hoặc gọi điện trực tiếp tới số điện thoại Showroom: 043 533 5489 - 0926 560 560 - 0904 573 286[/tintuc]

BACK TO TOP