Hotline: 043 533 5489 - 0926 560 560

[tintuc]
Bếp từ chính hãng không chỉ mang lại cho người dùng một thiết bị bếp chất lượng, an toàn tuyệt đối mà bếp từ còn làm cho căn bếp xinh xắn của bạn trở lên sang trọng hơn, hiệu suất nấu nướng cao giúp chị em nội trợ giảm bớt được nặng nhọc khi vào bếp. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều đại lý cung cấp nhiều dòng bếp từ khiến cho việc chọn lựa bếp từ nhập khẩu và bếp từ lắp ráp qua nước thứ 3 của nhiều gia đình trở nên khó khăn hơn.

Hiện nay, trên thị trường có một số dòng bếp là sản xuất trong nước, còn hầu hết là các dòng bếp nhập khẩu: bếp từ nhập khẩu châu âu và bếp nhập khẩu từ châu á.

Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc tây ban nha với thiết kế nhiều vùng nấu phù hợp với không gian bếp độc lập ở châu âu. Để sử dụng tốt hết các tính năng của bếp từ trong gia đình Việt, các nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm bếp từ đôi nhập khẩu với hai vùng nấu phù hợp với không gian bếp gia đình Việt đặt bếp sát tường như Bosch, bếp từ Bauer nhập khẩu nguyên chiếc Tây Ban Nha, Đức, Nhật, Italy, …với công suất không quá lớn: trong khoảng 4000w/h.

Bếp từ bauer BE 62SS - Made in Spain
Tại thị trường bếp Việt Nam hiện nay, bếp từ cao cấp Bauer nhập khẩu Châu Âu hiện được đa số chị em nội trợ chọn lựa với tính năng tự động chia sẻ công suất để bảo vệ dòng điện trong gia đình. Nếu sử dụng một bếp công suất sẽ đạt được là 2000w nhưng nếu sử dụng đồng thời cả hai bếp công suất tổng sẽ lên tới 3700W đến 3800W. Bên cạnh đó, tính năng Booster của bếp từ Bauer giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian khi bếp điều khiển về công suất cao nhất khi sử dụng chế độ Booster: bếp từ bauer be 62ss – Made in Spain có thiết kế sang trọng với mặt bếp được làm từ kính Schott Ceran của Đức, có khả năng chống trầy xước, chịu lực và nhiệt độ cao với thời gian bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng.

Với dòng bếp nhập khẩu Châu Á (Malaysia): bếp từ Taka, bếp từ Chefs, bếp từ canzy…Giá thành khá mềm với người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi chọn mua những dòng bếp này, người sử dụng nên tìm mua ở những Showroom, đại lý lớn và uy tín tránh mua phải hàng giả, hàng Trung Quốc.

Bếp từ Faster là thương hiệu bếp Việt có thiết kế đẹp về kiểu dáng, chất lượng bếp tốt và tương đối ổn định khi nấu trong thời tiết khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam với các dòng bếp:

Bếp từ đôi Faster FS-216I

Dòng bếp Faster FS-2C, Faster FS-2CE, 
Faster FS-3CE  hoạt động rất ổn định, giá dưới 10 triệu khá phù hợp với cặp vợ chồng trẻ: về kích thước cũng như nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó thì mẫu bếp cao cấp Faster FS-SE, Faster FS-2S, Faster FS-3SE lại khá phù hợp với hộ gia đình 3- 4 người.

Với những gia đình 3 thế hệ từ 4-6 người và bạn có một mức thu nhập tốt thì bạn có thể cân nhắc mua các sản phẩm dòng cao cấp như các mẫu được sản xuất tại Italy hay Tây Ban Nha:Faster FS-930CI, Faster FS-740T, FS-740TE,Faster FS-960TS và Luxury Cooktop,Faster FS-ID 266, Faster FS-ID 268, Faster FS-MIX 266, Faster FS-MIX 288, Faster FS-MIX 388, Faster FS-ID 288, Faster FS-2SI, Faster FS-2SIR và FasterFS-3SI .[/tintuc]

BACK TO TOP