Hotline: 043 533 5489 - 0926 560 560

[tintuc]

Là một trong những thương hiệu bếp từ tốt và uy tín trên thị trường bếp Việt Nam hiện nay, bếp từ Fasterbếp điện từ đôi Faster là dòng sản phẩm bếp hiện đại và là sản phẩm bếp được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhiều nhất. Faster với 3 dòng sản phẩm chính: bếp từ, bếp hồng ngoại và bếp điện kết hợp từ.



Sản phẩm bếp Faster được sản xuất theo hình thức OEM(tức là một đơn vị đặt hàng đơn vị khác sản xuất) với nhiều dòng sản phẩm khác nhau với nhiều nhà sản xuất khác(bao gồm cả Chefs) trong đó:


Bếp Faster giá rẻ: gồm các mẫu bếp: FS-2C, FS-2CE, FS-2C, FS-3CE, với mức giá dưới 10 triệu phù hợp với phần đông dân số Việt Nam có mước thu nhập chưa cao. Những mẫu bếp này thường sử dụng bàn phím điều khiển riêng biệt cho từng bếp, dễ dàng sử dụng, sử dụng mặt kính Ceramic thường.

Bếp Faster tầm trung: Phù hợp với những khách hàng có thu nhập tầm trung, gồm các mẫu bếp: FS-2S, FS-2SE, FS-3SE có thiết kế giống với các mẫu giá rẻ về bề ngoài nhưng thường sử dụng linh kiện cao cấp hơn như mặt kính Schott, cảm ứng điều khiển nhạy hơn.





Bếp Faster cao cấp: Là những sản phẩm bếp điện từ cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu, chất lượng sản phẩm, tiêu chuẩn thiết kế, công nghệ và kiểu dáng. Trong đó có 2 nhà máy sản xuất tại Italy và Tây Ban Nha

Bếp Faster sản xuất tại Ý: bao gồm mẫu 2 từ 1 hồng ngoại FS-930CI, mẫu 2 từ FS-740T, FS-740TE, các mẫu bếp đều trang bị mặt kính Eurokara cao cấp và tích hợp chức năng Booster. Ngoài ra Faster còn cung cấp các sản phẩm bếp từ toàn vùng là FS-960TS và Luxury Cooktop, đây là 2 mẫu bếp thuộc loại đắt nhất trên thị trường.

Bếp Faster sản xuất tại Tây Ban Nha: bao gồm bếp từ 2 bếp FS-ID 266, bếp 2 từ FS-ID 268, bếp 1 từ 1 hồng ngoại FS-MIX 266, bếp kết hợp điện từ FS-MIX 288, bếp 2 từ 1 hồng ngoại FS-MIX 388 và cuối cùng là mẫu FS-ID 288. Những mẫu này đều được sản xuất tại Tây Ban Nha theo đơn đặt hàng của Faster. Ngoài ra còn mẫu FS-2SI, FS-2SIR là bếp 1 từ 1 hồng ngoại và FS-3SI là mẫu 3 từ dạng vuông.



Tổng quan về các dòng bếp Faster

MẶT KÍNH BẾP

Mẫu bếp Faster phổ thông(2CE, 2C, 3CE): Sử dụng mặt kính Cremic chịu nhiệt chịu lực cao, chống trầy và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Mẫu bếp Faster tầm trung(2SE, 2S, 3SE, FS- 2SI, FS -2IR, FS – 3SI): Mặt kinh được làm từ gốm sứ thủy tinh Schott Ceran đặc biệt, chất lượng cao có khả năng kháng chống lại những cú sốc nhiệt độ đột ngột lên đến 750° C. SCHOTT là loại thân thiện với môi trường không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimo.

Mẫu bếp Faster cao cấp(FS –MIX 288, FS – MIX 266, FS – MIX 388, FS 930CI, 740TE, 740T, Luxury cooktop, FS -960TS):  Sử dụng mặt kính EuroKera thiết kế phù hợp đáp ứng nhu cầu của thị trường đối với một mặt kính bếp chịu được hiệu suất nhiệt cao lên đến 750 độ C ( 1300 độ F ) trong khoảng thời gian lâu nhất và chịu được bất kỳ cú sốc nhiệt nào khi đổ nước lạnh vào mặt bếp khi đang sử dụng.

MÂM NHIỆT BẾP HỒNG NGOẠI

Mẫu bếp Faster phổ thông: mâm nhiệt thường.
Đế đĩa nhiệt được làm bằng bột gốm ceramic chất liệu trung bình.



Dây mayso làm từ chất liệu vôn fờ ram, 1 điện trở nhiệt đặt giữa mâm.

Mẫu bếp Faster tầm trung: mâm nhiệt Ego đơn vòng, Đế đĩa nhiệt được làm bằng bột gốm ceramic loại tốt.

Dây mayso làm từ chất liệu vôn fờ ram ít tạp chất, Thanh cảm biến nhiệt(tác dụng tự ngắt khi nhiệt độ quá cao để bảo vệ đĩa nhiệt).

Mẫu bếp Faster cao cấp: Mâm nhiệt Ego 2 vòng, Đế đĩa nhiệt: được làm bằng bột gốm ceramic cao cấp, Dây may so: làm từ chất liệu vôn fờ ram nguyên chất.

Thanh cảm biến nhiệt:(tác dụng tự ngắt khi nhiệt độ quá cao để bảo vệ đĩa nhiệt). Đặc biệt giữa 2 vòngđiện trong và ngoài có1 vòng gốm cách nhiệt.


ĐĨA TỪ

Mẫu bếp Faster tầm trung:
Các vòng dây đồng (sinh từ), Thanh chắn từ (tạo từ trường hở)



Điện trở nhiệt (ngắt nhiệt để bảo vệ mạch), Keo tản nhiệt (bảo vệ trở nhiệt)

Mẫu bếp Faster cao cấp:
Các vòng dây đồng to, dày, khít (tạo ra từ thông đều hơn), Thanh chắn từ (số lượng nhiều hơn).



Có tấm fit cách nhiệt, có tác dụng ngăn nhiệt truyền ngược lại từ mặt kính vào mạch, bảo vệ đĩa từ.
Keo tản nhiệt


MẠCH ĐIỀU KHIỂN

Mẫu bếp Faster tầm trung:
Phím bấm dạng điện xung, Đèn báo hiển thị bằng Led.

Các tiếp điểm của rắc cắm làm bằng nhôm nguyên chất, Mạch 1 lớp

Mẫu bếp Faster cao cấp:

Phím bấm dạng điều khiển cảm biến quang (nhạy hơn, cảm ứng nhanh hơn), Đèn báo hiển thị bằng Led điện tử (ít sinh nhiệt, ít nóng nên sẽ bền hơn).

Các tiếp điểm của rắc cắm làm bằng đồng (truyền tín hiệu tốt hơn), Mạch 2 lớp (lớp trên + lớp dưới = nhỏ gọn hơn), Tự động khóa bếp khi mất điện


BO MẠCH ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM

Mẫu bếp Faster trung tầm:

Linh kiện công nghiệp, test sản phẩm thủ công từng sản phẩm.

Mẫu bếp Faster cao cấp:
Linh kiện điện tử cao cấp (nhỏ gọn, tinh xảo, lắp ráp và test qua máy chuyên dụng).


Có thêm phần bo mạch ổn định nguồn riêng


THÂN(BỤNG) BẾP

Mẫu bếp Faster phổ thông:
Bụng bếp được làm bằng chất liệu thép sơn tĩnh điện.

Phím điều khiển gắn dưới mặt kính.

Mẫu bếp Faster tầm trung:
Bụng bếp được làm bằng chất liệu thép mạ kẽm (chống sét, nâng cao chất lượng và tuổi thọ cũng như độ bảo vệ bề mặt kim loại)

Phím điều khiển gắn trực tiếp vào bụng bếp (phím 1 lớp, 2 phím rời)

Mẫu bếp Faster cao cấp:
Bụng bếp được làm bằng chất liệu nhôm và nhựa chống cháy.

Phím điều khiển gắn trực tiếp vào bụng bếp, bàn phím chung cho 2 lò, phím 2 lớp được bao quanh bởi lớp bo bằng kim loại, để bảo vệ mạch, ngăn sự hấp thụ nhiệt từ bếp.


QUẠT GIÓ CỦA BẾP

Mẫu bếp Faster tầm trung:
Sử dụng điện áp 18V

Độ ồn thấp, chất liệu nhựa cứng chịu nhiệt
Cánh quạt lớn tản nhiệt nhanh

Mẫu bếp Faster cao cấp:
Sử dụng điện áp 18V.
Thiết kế nhỏ gọn, công suất rất lớn, độ ồn nhỏ, êm.

Chất liệu nhựa dẻo chịu nhiệt cao, chống cháy.
Kết cấu hình dáng quạt đặc trưng giúp hiệu suất sử dụng của quạt được tập trung tối đa.

Trong các thương hiệu bếp Việt hiện nay, sản phẩm bếp Faster có thiết kế đẹp về kiểu dáng, chất lượng bếp tốt, bếp nấu khá ổn định dù trong điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam, an toàn mà dễ sử dụng theo thói quen của người Việt. Đặc biệt, dịch vụ sau bán hàng khá tốt(cam kết bảo hành trong vòng 24 tháng và đổi mới sản phẩm ngay lập tức nếu sản phẩm giao hàng có vấn đề).

Sản phẩm bếp Faster có nhiều dòng cho khách hàng lựa chọn: 
Dòng bếp Faster FS-2C, Faster FS-2CE hoạt động rất ổn định, giá rẻ khá phù hợp với cặp vợ chồng trẻ: về kích thước cũng như nhu cầu sử dụng.

Bên cạnh đó thì mẫu bếp cao cấp Faster FS-SE, Faster FS-2S, Faster FS-3SE lại khá phù hợp với hộ gia đình 3- 4 người.

Với những gia đình 3 thế hệ từ 4-6 người và bạn có một mức thu nhập tốt thì bạn có thể cân nhắc mua các sản phẩm dòng cao cấp như các mẫu được sản xuất tại Italy hay Tây Ban Nha:Faster FS-930CI, Faster FS-740T, FS-740TE,Faster FS-960TS và Luxury Cooktop,Faster FS-ID 266, Faster FS-ID 268, Faster FS-MIX 266, Faster FS-MIX 288, Faster FS-MIX 388, Faster FS-ID 288, Faster FS-2SI, Faster FS-2SIR và FasterFS-3SI .


ĐỊA CHỈ MUA BẾP ĐIỆN TỪ FASTER

Bếp Nhà Việt - Là một trong các địa chỉ mua bếp từ Faster uy tín giá tốt.
Điện thoại: 043 533 5489 - 0926 560 560 - 0904 573 286
Website: http://bepnhaviet.vn/
Email: bepnhavietvn@gmail.com

Nếu như bạn chưa thể ra ngay mà có câu hỏi thì bạn có thể để lại bình luận ở bài viết này hoặc gọi điện/ tới trực tiếp Showroom Bếp Nhà Việt để được tư vấn chi tiết hơn.

Hi vọng sẽ gặp lại bạn tại Showroom Bếp Nhà Việt 94 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội.
[/tintuc]

BACK TO TOP